1. Sau khi đặt hàng, tôi muốn Silikit giao hàng sớm cho tôi được không?

- Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, Silikit sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 2 - 4h, tại các tỉnh khác từ 3 - 5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%.

2. Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy Silikit có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ như thế nào?

- Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Silikit sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát nhanh, chi phí sẽ được tính ngay trên website khi quý khách lựa chọn địa điểm giao hàng.

3. Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

- Khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu, quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi và  quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển ( nếu có ) cho chúng tôi.

4. Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

- Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 0973 276 127. Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách trong vòng 24h làm việc.

5. Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để được nhận hàng?

- Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách đến nhận tại hệ thống các cửa hàng của Silikit.

Hotline: 0906254698 zalo chat
popup

Số lượng:

Tổng tiền: