-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Q SILI-KIT VIỆT NAM (SILIKIT VIỆT NAM)
Áp dụng cho sản phẩm bán trên các nền tảng thương mại điện tử chỉ định
CÔNG TY TNHH SILIKIT VIỆT NAM đảm bảo việc thực hiện bảo hành cho mọi sản phẩm của SILIKIT bị lỗi hoặc có khiếm khuyết trong thiết kế, sản xuất và vật liệu trong phạm vi giới hạn, theo cách thức và theo quy định của chính sách này. Mặc dù vậy, chính sách bảo hành này chỉ áp dụng đối với sản phẩm được bán trên một số CỨA HÀNG CHÍNH HÃNG của SILIKIT như đã liệt kê tại chính sách bảo hành này. Nếu khách hàng đã mua hoặc nhận được sản phẩm SILIKIT từ người khác, không phải từ các cửa hàng quy định tại chính sách này, vui lòng liên hệ với người bán lẻ, hoặc người đã bán hoặc giao sản phẩm cho bạn, hoặc trực tiếp liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của SILIKIT để được hỗ trợ.
Trừ khi có quy định khác đi tại chính sách bảo hành. SILIKIT có quyền điều chỉnh, thay đổi, và hủy bỏ bất kỳ điều khoản nào của chính sách bảo hành này tại bất kỳ thời điểm nào.
A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Để thuận tiện, SILIKIT khuyến khích khách hàng quay video mở hàng, đặc biệt đối với những trường hợp khiếu nại thiếu sản phẩm trong hộp hàng nhận được, quý khách buộc phải có video khi mở hàng để làm bằng chứng xác minh.
Sản phẩm được bảo hành, đổi/trả hoặc hoàn tiền nếu hội đủ các điều kiện sau:
Bạn có thể gửi yêu cầu khiếu nại về đơn hàng trong vòng 48h kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công trong các trường hợp sau:
- Khách hàng vui lòng đóng gói và gửi lại sản phẩm như ở trạng thái nhận hàng cho SILIKIT, SILIKIT tiếp nhận sản phẩm, gửi sản phẩm thay thế theo thông tin trên đơn hàng ban đầu, hoặc theo mong muốn của khách hàng, thay thế sản phẩm bằng sản phẩm khác cùng loại hoặc có giá trị tương đương.
- Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất. Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển gửi hàng tới SILIKIT. Khi SILIKIT tiếp nhận sản phẩm và xác nhận sản phẩm đủ điều kiện đổi hàng, SILIKIT sẽ hoàn lại cước vận chuyển cho khách hàng theo hóa đơn cước vận chuyển của bưu điện/chuyển phát nhanh/nhà xe.
- Gửi sản phẩm thay thế theo thông tin trên đơn hàng ban đầu, hoặc theo mong muốn của khách hàng, thay thế sản phẩm bằng sản phẩm khác cùng loại hoặc có giá trị tương đương. SILIKIT thanh toán chi phí vận chuyển.
- ( Nếu bước đầu không thực hiện được), SILIKIT hoàn tiền sản phẩm theo giá mua ban đầu của khách hàng
- SILIKIT chấp nhận việc đổi một lần sản phẩm nếu khách hàng có mong muốn, khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển hai chiều
Yêu cầu trả hàng và nhận hoàn tiền
SILIKIT có thể từ chối thực hiện bảo hành nếu
- Việc sử dụng sản phẩm không đúng cách, không đúng theo hướng dẫn của bản hướng dẫn sử dụng từ SILIKIT
- Lỗi hoặc bất cẩn của người dùng: khách hàng phải kiểm tra và thông báo ngay lập tức khi mua về lỗi bề mặt như nứt hoặc khiếm khuyết của sản phẩm, hoặc các lỗi và hư hỏng khác có thể dễ dàng phát hiện tại thời điểm nhận sản phẩm. SILIKIT sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm phát hiện có lỗi nêu trên nhưng không được thông báo cho SILIKIT trong vòng 48h kể từ thời điểm nhận hàng.
- Việc không được vận chuyển hoặc lưu giữ đúng cách: khách hàng có trách nhiệm sử dụng cẩn thận và bảo quản sản phẩm tại nơi và theo điều kiện đã được hướng dẫn bởi SILIKIT, được hướng dẫn tại bao bì sản phẩm, và phù hợp với bản chất của sản phẩm
- Các sự kiện bất khả kháng khác như: SILIKIT không chấp nhận trường hợp trả hàng, hủy đơn hàng khi khách hàng đổi ý, không còn muốn mua kể từ khi đơn hàng đã được bàn giao cho ĐVVC, khách hàng vui lòng tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng,...
Không áp dụng bảo hành, đổi trả hàng trong trường hợp
Tình trạng của hàng trả lại
Nếu SILIKIT đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về SILIKIT theo hướng dẫn qua thông tin từ các CỬA HÀNG CHÍNH THỨC của SILIKIT, qua hotline hoặc qua email
Đóng gói, gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm,... nếu có)
Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, nhãn seal, bao bì và sản phẩm không bị hư hại. SILIKIT có quyền từ chối đổi sản phẩm khi hàng nhận về vi phạm các nguyên tắc đã nêu trên.
B. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Ngày mua sản phẩm sẽ là ngày mà khách hàng đã thanh toán đầy đủ mọi khoản tiền phát sinh từ việc mua sản phẩm và sản phẩm đã được giao thành công.
Lưu ý: Sản phẩm đã bao gồm thuế VAT 10%, vui lòng yêu cầu hóa đơn điện tử khi có phát sinh.
C. THỦ TỤC BẢO HÀNH
Khách hàng phải liên hệ với CỬA HÀNG CHÍNH THỨC nơi mà khách hàng đã mua hoặc nhận được sản phẩm, liên hệ nền tảng thương mại điện tử nơi thực hiện giao dịch mua hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của SILIKIT qua 2 cách sau để được bảo hành. Thông tin liên lạc như sau:
1. Hotline gặp Bộ phận bảo hành của Silikit Việt Nam: 0973276127
2. Email gửi yêu cầu đến Bộ phận chăm sóc khách hàng của Silikit Việt Nam: info@silikit.vn
D. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về Silikit Việt Nam, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi nhận được sản phẩm.
Thời gian bảo hành, đổi sản phẩm của quý khách dự kiến từ 2-5 ngày làm việc tính từ lúc Silikit Việt Nam nhận được sản phẩm. Silikit Việt Nam sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.
E. CỬA HÀNG CHÍNH THỨC CỦA SILIKIT VIỆT NAM
Website Tiki Official Store Shopee SILIKIT - Gian Hàng Chính Hãng Lazada Facebook Instagram Tictok