-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu hội đủ các điều kiện sau:
Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
B. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau.
Lưu ý: Sản phẩm đã bao gồm thuế VAT 10%, vui lòng yêu cầu hóa đơn điện tử khi có phát sinh.
C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.
Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể liên hệ Silikit Việt Nam qua 2 kênh sau để được tư vấn, hỗ trợ:
1. Hotline gặp Bộ phận bảo hành của Silikit Việt Nam: 0973276127
2. Email: gửi yêu cầu đến Bộ phận chăm sóc khách hàng của Silikit Việt Nam: info@silikit.vn
D. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về Silikit Việt Nam, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi nhận được sản phẩm.
Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 2-5 ngày làm việc tính từ lúc Silikit Việt Nam nhận được sản phẩm. Silikit Việt Nam sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.
Xin chân thành cảm ơn.