1. Câu hỏi thường gặp về sản phẩm 

Những sản phẩm của Silikit  Việt Nam có được chứng nhận an toàn không?

- Những sản phẩm của Silikit Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Chất liệu Silicone dẻo dai, bền bỉ, không mùi và thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm của Silikit Việt Nam test chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng

Làm sao để tôi có thể sử dụng mã giảm giá?

Khi quý khách nhận được mã giảm giá, cách thức sử dụng như sau: 

+ Chọn sản phẩm quý khách muốn mua.

+ Nhấn nút Mua ngay

+ Sau khi lựa chọn xong 1 hoặc nhiều sản phẩm cần mua, quý khách bấm nút Thực hiện thanh toán

+ Tại đây quý khách sẽ có ô Nhập mã giảm giá (nếu có) và nút bấm ÁP DỤNG bên cạnh để kiểm tra mã khuyến mại có thể sử dụng được không

+ Khi mã giảm giá thêm vào thành công, quý khách sẽ thấy đơn hàng được trừ phần tiền giảm giá tương ứng.

Tại sao tôi không sử dụng được mã giảm giá?

Thông thường, mã giảm giá khi cung cấp cho quý khách đều có quy định rõ về phạm vi và cách sử dụng. Một số quy định thông thường:

+ Mã giảm giá không sử dụng cho sản phẩm khuyến mãi (mã giảm giá không sử dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi)

+ Mã giảm giá có thời hạn sử dụng cụ thể, qua thời hạn này mã sẽ hết hiệu lực

+ Mã giảm giá có ràng buộc giá trị đơn hàng tối thiểu.

+ Mỗi mã giảm giá chỉ có thể sử dụng được 01 (một) lần (trừ khi có quy định khác)

+ Mã giảm giá được quy định cho một số sản phẩm nhất định (tùy chương trình, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ)

+ Mã giảm giá phải được sử dụng thành công khi đặt hàng (quý khách sẽ thấy đơn hàng được trừ ngay phần tiền giảm giá tương ứng)

Silikit có dịch vụ thanh toán khi nhận hàng không?

- Quý khách hoàn toàn có thể chọn hình thức Thanh toán khi giao hàng (COD ) tại bước thanh toán khi nhận hàng. Với hình thức này, Silikit sẽ chỉ thu tiền khi đơn hàng được giao đến địa điểm nhận hàng mà quý khách đã đăng ký.

Silikit có giao hàng đến tận nhà tôi không?

- Silikit giao hàng trong vòng từ 2 - 4h làm việc trong nội thành Hà Nội và từ 3 -  5 ngày làm việc trên phạm vi cả nước, bao gồm các tỉnh và thành phố. Trong một số trường hợp đặc biệt, hàng hóa sẽ được giao tới bưu điện gần nơi ở với quý khách nhất.

3. Câu hỏi thường găp về giao hàng 

Sau khi đặt hàng, tôi muốn Silikit giao hàng sớm cho tôi được không?

- Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, Silikit sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 2 - 4h, tại các tỉnh khác từ 3 - 5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%.

Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy Silikit có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ như thế nào?

- Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Silikit sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát nhanh, chi phí sẽ được tính ngay trên website khi quý khách lựa chọn địa điểm giao hàng.

Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

- Khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu, quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi và  quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển ( nếu có ) cho chúng tôi.

Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

- Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 0973 276 127. Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách trong vòng 24h làm việc.

Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để được nhận hàng?

- Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách đến nhận tại hệ thống các cửa hàng của Silikit.

 

Hotline: 0906254698 zalo chat
popup

Số lượng:

Tổng tiền: